Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Đại lý valve Voith phân phối tại Việt Nam




CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT
ĐT : +84 ( 08 ) 38958795 - Fax : + 84  ( 08 ) 38958796  
Email : info@hgpvietnam.com  -  Website : www.hgpvietnam.com 

Người liên hệ: Mr Cường    [Email] mailto:cuong@hgpvietnam.com    [Tel]  0938906663

     Voith cung cấp một danh mục lớn các thiết bị truyền động khác nhau , định vị và chuyển đổi giới hạn hộp thích hợp cho một số loại van. đội của chúng tôi sẽ tìm thấy những phụ kiện hoàn hảo phù hợp cho máy giấy của bạn.

phụ kiện van
     Các ONC SegmentValve , ONC DiscValve và ONC BallValve loạt được kèm Làm lắp ráp hoàn chỉnh và thử nghiệm. Hệ thống mô-đun cho phép các thành phần tương tự được sử dụng cho các loại van khác nhau và làm giảm phần hàng tồn kho phụ tùng. giám sát giới hạn được giải quyết thông qua công tắc giới hạn quy nạp được lắp đặt preassembled trong VS500 tắc giới hạn hộp . Các thiết bị VP500 tương tự được sử dụng cho tất cả các loại van.

      Tương tự như vậy , một VP500 định vị giống hệt nhau có thể được sắp xếp như một lựa chọn cho tất cả các van để cho phép các van tương ứng sẽ được sử dụng cho các ứng dụng điều khiển. Các cơ cấu truyền động có sẵn một cách riêng biệt như các phụ kiện bổ sung. Phụ tùng và các bộ phận có sẵn theo yêu cầu.
Model overview Valve accessories:
thiết bị truyền động khí nén loại A
*A- DA A- SC A- SO
thiết bị truyền động Voith được thiết kế cho các chức năng tối ưu trong điều khiển cho cả hai ứng dụng on-off cũng như các ứng dụng tiêu chuẩn. Gõ Một thiết bị truyền động khí nén được thực hiện cụ thể để phù hợp với phạm vi Voith van bướm gõ DV500 và bóng Van gõ SV500 . Các thiết bị truyền động có sẵn trong ba phiên bản:
 
Double- diễn xuất loại A- DA
Single- diễn xuất loại A- SC cho mùa xuân để đóng
A-  SO cho mùa xuân để mở.
* Khí nén truyền động AD / AS
AD AS
Thích hợp cho các loại van bóng gõ BV500 và van bướm mềm ngồi DV550 . Khí nén piston truyền động kép , nguyên tắc rack- and- pinion với tự tâm hướng dẫn piston. cung cấp không khí áp lực 2-8 bar, so với tiêu chuẩn 5,5 bar.
 
Loại AD tác động kép
Gõ diễn xuất AS đơn với lò xo xuân trở lại trong lồng an toàn
Namur giao diện cho các lắp đặt trực tiếp điện từ
Cylinder nhôm anodized , blots trong không gỉ
nhiều mô-men xoắn 16 đến 4.000 Nm
* thiết bị truyền động điện ổ điện có thể được đặt cách khác để thiết bị truyền động khí nén. các phiên bản khác nhau có sẵn .   hệ thống bánh răng Oden độc đáo đem lại hiệu quả rất cao Dễ dàng và nhanh chóng mà không cần gắn cho sự liên kết với trục chính van Không ắc back-up hoặc các thành phần điện nhạy cảm thiết bị điện tử hiện đại với công nghệ thiết bị duy nhất cho chính xác extrem và chặt.
* van định vị VP500
ONC ValvePos 500 là một thiết bị định vị cấu hình điện tử với khả năng truyền thông được thiết kế để gắn vào tuyến tính bằng khí nén hay thiết bị truyền động quay. Là người đầu tiên của loại hình này , ONC ValvePos 500 cung cấp trực tiếp gắn với một tấm Mountian đặc biệt interfacing định vị và van truyền động. Các thiết bị truyền động khí nén có ống dẫn khí bên trong nhà thiết bị truyền động và do đó loại bỏ ống không khí bên ngoài và cầu lắp. ONC ValvePos 500 có thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc mô đun, và một tỷ lệ chi phí - hiệu suất tuyệt vời . quyết tâm hoàn toàn tự động của các thông số điều khiển và thích ứng với các khoản tiết kiệm thời gian siderable thức yếu tố kiểm soát năng suất con và một điều khiển beha viour tối ưu. Tín hiệu 4-20 mA HART , Profibus PA .
* chuyển đổi van VS500.B VS500.S
hộp chuyển giới hạn này có thể được sử dụng cho các van bi tay và khí nén BV500 , van phân khúc bóng SV500 , cũng như van đĩa DV500 và DV550 . Các hệ thống cấp bằng sáng chế có giới hạn tự điều chỉnh . các tuyến cáp và thiết bị đầu cuối tích hợp được cung cấp cho các tín hiệu của hai công tắc giới hạn và một van solenoid trong trường hợp gắn trực tiếp . Các bên trong được gắn gần nạp switch trong kỹ thuật hai hoặc ba dây , 24VDC PNP được nối với thiết bị đầu cuối nội bộ . Các ONC ValveSwitch có sẵn trong hai phiên bản trục.
* Nhà phân phối Box VS510
Hộp phân phối cho phép kết nối các cảm biến và bộ truyền động cho một hệ thống điều khiển với các plug -in và cáp trước khi lắp ráp . Nó là mạnh mẽ và đảm bảo hoạt động an toàn trong lĩnh vực khác nhau của ứng dụng.
 
On -off ứng dụng van với hộp trên van
Cổng chuyển mạch giới hạn ( mở và đóng vị trí của van ) , van điện từ địa phương gắn kết
Ba hoặc hai dây công tắc giới hạn
kẹp dải thiết bị đầu cuối nội bộ cho dây từ 0,08 mm2-1,5 mm2
4 cổng của M12 nữ 5 cực
Cáp tuyến PG11 / 13,5
Nhà ở vật liệu PBT UL 94 V -0, màu đen
 
 
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét