Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Đại lý phân phối VALVE OMC TẠI VIỆT NAM liên hệ Cường 0938 906 663

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT CHÍNH THỨC LÀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI VALVE OMC TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ : 58 Đường số 45 , Phường 14 , Quận Gò Vấp , T/PHCM , Việt Nam.
ĐT : +84 ( 08 ) 38958795 - Fax : + 84  ( 08 ) 38958796  

Nhiên viên hỗ trợ Mr Cường : cuong@hgpvietnam.com
Hotline: 0938.906.663

Thông tin nhà máy sản xuất của hãng Valve OMC.
Hoạt động từ năm 1976, OMC là một trong những công ty hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực tự động hóa, thiết bị đo đạc khí nén và electropneumatic, để kiểm soát quá trình. dây chuyền sản xuất OMC bao gồm một phạm vi rộng và hoàn chỉnh các sản phẩm được cài đặt sẵn, hoạt động trong các hóa chất, hóa dầu, giấy, thực phẩm dược phẩm, và công nghiệp, dệt may. Kinh nghiệm hợp nhất của các kỹ sư của mình, cùng với một chuyên môn sâu rộng về kỹ thuật nhà máy, cho phép OMC để thiết kế và sản xuất bảng điều khiển logic tùy chỉnh khí nén cho các nhà máy quá trình công nghiệp (hợp đồng chìa khóa trao tay). cơ cấu tổ chức OMC được thiết kế để cung cấp cho khách hàng với chất lượng tốt nhất và hỗ trợ từ mua OMC thiết bị đo đạc, để cài đặt và khởi động.

Sức mạnh của OMC:

Khả năng sản xuất.

Một chính sách sản xuất tăng gấp đôi tốc độ , cho phép OMC thực hiện tốt cả các đơn đặt hàng được lập trình và khẩn cấp cụ thể, do đó đảm bảo thời gian giao hàng gấp nhất cho người sử dụng.

Tính năng làm việc

Tính linh hoạt là tính năng đặc biệt của OMC. Nhiều phiên bản của mô hình, lựa chọn và các khoảng (phi tiêu chuẩn có sẵn) được thiết kế để giải quyết các vấn đề cụ thể và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Gía cả sản phẩm

Giá cả hợp lý và cạnh tranh cao. lựa chọn một cơ cấu tổ chức linh hoạt, OMC cho phép chi phí sản xuất thấp, mặc dù đảm bảo sản phẩm chất lượng cao.

Các nhà cung cấp

Khách àng được chăm sóc đặc biệt từ OMC để chọn nhà cung cấp độ tin cậy cao, có thông tin và hỗ trợ lâu dài góp phần vào sự thành công của sản xuất OMC của.

Hỗ trợ từ hãng

OMC cung cấp một bộ phận dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng cả về trực tuyến  và trên trang web.

Thiết kế

Thiết kế là trung tâm của chiến lược phát triển sản phẩm của OMC. Được hỗ trợ bởi các nhà quản lý dịch vụ, thiết kế khảo sát các yêu cầu của thị trường để theo kịp với các xu hướng mới và cập liên tục sản phẩm  OMC.

Phẩm chất

Chất lượng là kết quả của việc lựa chọn nhà cung cấp và hàng hóa kiểm tra, cả lấy mẫu nguyên liệu và các yếu tố, và trong suốt các giai đoạn sản xuất. Điều này ngụ ý những nỗ lực của con người và đầu tư vào máy móc và thiết bị kiểm soát.

Hứng phát triển

Độ tin cậy của một công ty trong những năm qua không chỉ đơn giản là một vấn đề của một xu hướng thuận lợi trong việc bán hàng. Nó chủ yếu là kết quả của các phản ứng tự tin của thị trường. Hôm nay khách hàng của OMC được ước tính là hơn 2000 và số lượng đang tăng lên.
Model thông dụng tại nhà cung cấp.
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : KA10 (ANSI)
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : KA20 (ANSI)
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : K150 (DISCONTINUED)
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : TD10 DIVERTING
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : S250
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : S100
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : TM10 MIXING
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : S260
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : VD10(EN/DIN)
VAN ĐIỀU KHIỂN OMC : VL10 (EN/DIN)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét